Blog

Người Sinh Năm 1988 Hợp Làm Ăn Với Tuổi Nào? Kinh Doanh Gì?

195

Nếu bạn đang băn khoăn về mệnh, tuổi, màu sắc nào phù hợp với người sinh năm 1988 thì hãy theo dõi ngay bài viết này để giải đáp những thắc mắc này nhé! Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn người sinh năm 1988 hợp làm ăn với tuổi nào, kinh doanh nghề gì.

Đôi nét về người sinh năm 1988

Theo nguồn trích dẫn từ okvip, người sinh năm 1988 thuộc hành Mộc. Theo thuyết Ngũ hành, người sinh năm 1988 thuộc hành Mộc (Đại Lâm Mộc), tương hợp với yếu tố Lửa và yếu tố Nước, không tương thích với yếu tố Đất và yếu tố Kim .

Những người sinh năm 1988 là người bao dung và rộng lượng , không oán giận hay xảo quyệt. Tuy nhiên, họ có suy nghĩ ích kỷ, thích tự cho mình là trung tâm, thích chạy nhảy và có nhiều ý kiến nên thường xuyên gặp rắc rối , điều này khiến họ mệt mỏi và khó sống yên ổn.

Bạn sinh năm 1988 bao nhiêu tuổi? Số phận gì? Phong thủy cho người sinh năm Mậu Thìn - ALONGWALKER

Người sinh năm 1988 hợp với màu gì?

Màu tương thích

Theo tìm hiểu từ những người tham gia liên hệ ngay okvip, về màu sắc tương hợp, người sinh năm 1988 thuộc hành Mộc nên sẽ rất hợp với những màu sắc thuộc hành Thủy như đen, xanh lam . Theo thuyết ngũ hành, Nước sinh Mộc nên những màu sắc này sẽ mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân sinh năm 1988.

Nếu người sinh năm 1988, thuộc mệnh Mộc, muốn bổ sung nguồn năng lượng cho bản thân để thu hút năng lượng tốt và mang lại may mắn thì nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu xanh lá cây tương thích. Ngoài ra, Mộc chiến thắng Thổ, vì vậy chủ nhân mệnh Mộc cũng có thể đeo trang sức màu vàng, nâu và đá phong thủy, vì những màu này đều thuộc về mệnh Thổ.

Giải mã câu hỏi vì sao nước biển có màu xanh

Màu sắc tương thích

Ngoài những màu sắc có thể hỗ trợ gia chủ, người mệnh Mộc nói chung và người sinh năm 1988 nói riêng không nên sử dụng những màu trắng, xám, xám vì chúng thuộc mệnh Kim. Theo thuyết ngũ hành, kim loại chiếm ưu thế hơn gỗ nên những màu sắc này sẽ cản trở, ức chế năng lượng của gỗ, khiến gia chủ trở nên tù túng, khó chịu và dẫn đến trì trệ trong công việc, cuộc sống.

Người sinh năm 1988 hợp làm ăn với tuổi nào?

Theo tử vi phương đông, người sinh năm 1988 thuộc tuổi Thìn (Mậu Thìn). Dựa trên điều này, chúng tôi xác định độ tuổi thích hợp cho chủ sở hữu nam và nữ.

Với nam giới sinh năm 1988 Mậu Thìn:

  • Trong giới kinh doanh, gia chủ hợp với những người sinh năm Quý Đậu, Kỷ Tý, Đinh Sửu, Ất Hợi.
  • Khi chọn vợ chồng gia chủ phù hợp với những người sinh năm Quý Đậu, Kỷ Tý, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu vì sẽ mang lại hôn nhân tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, tốt lành. tình hình kinh tế.
  • Độ tuổi cấm kỵ đối với gia chủ là Tân Mùi và Quy Mùi.

Đối với học sinh sinh năm 1988 Mậu Thìn:

  • Trong giới kinh doanh, gia chủ hợp với những người sinh năm Kỷ Tý, Quý Đậu, Ất Hội.
  • Chọn vợ chồng gia chủ phù hợp với những người sinh năm Kỷ Tý, Quý Đậu, Ất Hội, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu vì sẽ mang lại cho họ cuộc sống hạnh phúc viên mãn cả về vật chất lẫn ‘ về mặt cảm xúc.
  • Độ tuổi cấm kỵ đối với gia chủ là Tân Mùi và Quy Mùi.

Đồ vật phong thủy phù hợp với người sinh năm 1988

Những vật dụng phong thủy thích hợp cho người tuổi Mậu Thìn 1988 bao gồm:

  • Thần tài mạ vàng.
  • Tỳ hưu mạ vàng.
  • Cóc ba chân cầm tiền vàng.
  • Tượng rồng phong thủy màu vàng.
  • Tượng khỉ phong thủy mạ vàng.
  • Tượng chuột vàng phong thủy.
  • Tượng rùa rồng mạ vàng.
  • Tượng cá rồng phong thủy vàng.

Tỳ Hưu PK6 Mạ Vàng 18K Bạc

Trên đây là những thông tin phong thủy liên quan đến người sinh năm 1988 hợp làm ăn với tuổi nào.Chúng tôi hy vọng các bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc của mình.

0 ( 0 bình chọn )

Honghala

https://honghala.com
Công ty xây dựng Honghala chuyên nhận xây dựng nhà ở, xây dựng kho bãi, xưởng & các dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà giá rẻ ở Hà Nội. Có hơn 10 năm kinh nghiệm

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm